Dịch vụ

Phần lớn doanh thu của công ty đến từ những khách hàng trung thành. Vậy làm sao tạo ra một nguồn lớn khách hàng trung thành cho doanh nghiệp?
Hay làm thế nào để khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đối thủ có thể quay lại sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình?

IOCards sẽ giúp bạn thực hiện được điều này. Giải pháp thẻ thành viên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được dữ liệu về khách hàng, thống kê nghiên cứu để xác định được khách hàng tiềm năng nhất của bạn là ai, thói quen của họ. Đồng thời thẻ ưu đãi cung cấp cho doanh nghiệp các tính năng ưu việc định nghĩa các chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể khuyến khích khách hàng mình tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Tuỳ vào mục đích và ý muốn của doanh nghiệp bạn, giải pháp thẻ thành viên có thể là một chương trình chăm sóc khách hàng đơn giản (như là một công cụ tích lũy điểm, tích lũy tiền cùng với chương trình thẻ quà tặng) hoặc phức tạp hơn (như một ứng dụng di động cho phép thực hiện chiến dịch email, hay thiết kế các chương trình khuyến mãi độc đáo…).
- Khách hàng được thưởng điểm, tiền theo số tiền chi tiêu .
- Các chương trình khuyến mãi có thể tuỳ biến để luôn mới và khác biệt với khách hàng.
- Các báo cáo phân tích sâu sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu đáo và hữu ích.

Bạn hãy sử dụng trọn gói dịch vụ của chúng tôi để được đảm bảo kết quả tốt nhất từ hệ thống IOCards.